MÃ BẢN VẼ
2843

Bản vẽ xây dựng tòa chung cư GOLDEN TOWER - 06 NTMK - Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh

  (1 Nhận xét)     Viết đánh giá        0     0     883

Gửi tới các bạn mẫu thiết kế tòa chung cư GOLDEN TOWER, bản vẽ bao gồm đầy đủ các hạng mục: Kiến trúc, kết cấu, điện nước

Ngày đăng: 25/10/2016
File download: Golden tower.rar
Dung lượng file: 213.54 MB
Phong cách: Hiện đại
Kích thước: ...
CÔNG CỤ THIẾT KẾ:
Autocad
Sketchup
3D Max
Revit
Khác...
CÁC HẠNG MỤC CỦA BẢN VẼ:
Kiến trúc
Kết cấu
Điện
Nước
PCCC
Phối cảnh
Dự toán
Tài liệu
Khác...

NGƯỜI ĐĂNG
(Hạng vàng)
Xem trang
bản vẽ nhà
Bản vẽ
3616
bộ sưu tập bản vẽ nhà
Bộ sưu tập
0
đánh giá mẫu bản vẽ
Đánh giá (4069)
5/5
ngày tham gia bản vẽ nhà đẹp
Ngày tham gia
22/7/2014

Mô tả chi tiết

GOLDEN TOWERlà một trong những công trình kiểu mới mẫu theo tiêu chuẩn châu âu, mẫu xây dựng sàn dự ứng lực công nghệ cao theo tiêu chuẩn công nghệ bắc mỹ, độ chống đất đạt 7 độ richter.

Đây là một chung cư hạng A hy vọng sẽ thu hút các công ty đa quốc gia đến và làm việc tại đây hoặc mở rộng việc kinh doanh tại việt nam, cũng như đã được các tập đoàn lớn trong và ngoài nước đến - đang thuê và đặt tòa nhà trụ sở tại golden tower.

Vị trí chung cư:

Sở hữu vị trí đắt địa tại trung tâm thành phố HCM, chung cư được tọa lạc tại số 6 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1. tọa lạc ngay vị trí 2 mặt tiền đường lớn, gần công viên cây xanh, cơ quan hành chánh nhà nước.

Quy mô:
Golden tower với tổng kích thước xây dựng tòa nhà: 11.000m2, kích thước xây dựng sàn sử dụng: 460m2/sàn. với khoảng không thông trần cao 2,75, đúng tiêu chuẩn chung cư hạng a. sàn được cắt âm 5cm phục vụ cho khách hàng khi thuê để trang trí nội thất. trần nhà được sử dụng 100% sợi khoán chống ẩm và khung trần kỹ thuật cao nhập khẩu trực tiếp từ mỹ.
golden tower cao 17 tầng, với 2 tầng hầm để xe hơi thoải mái. ngoài ra golden tower còn có một điểm lợi thế là có kích thước xây dựng trống trước chung cư để đậu xe hơi cho khách hàng thuận tiện khi giao dịch trong thời gian ngắn. hệ thống thang máy móc kiểu mới đạt tốc độ cao phục vụ cho 1.000 nhân viên và khách hàng làm việc tại tòa nhà. tại mỗi tầng có một phòng pantry để khách hàng sử dụng pha chế nước uống, café,…

điểm nổi bật của golden tower:
golden tower một tòa nhà tòa nhà được mẫu tinh xảo, kiểu mới với toàn bộ sử dụng kính 4 lớp hút chân không cách nhiệt, khi nhìn từ bên ngoài vào chung cư cho bạn một màu xanh mát cảm thây dễ chịu không chói mắt. khi bạn vào bên trong chung cư nhìn ra bên ngoài thấy một màu trắng trong suốt nổi bật một cảnh quan của thành phố đang hiện trước mắt mà không hề hay biết là mình đang nhìn qua lớp kính.

thiết bị công nghệ sử dụng trong chung cư golden tower:

hệ thống máy móc lạnh trung tâm biến tầng sử dụng ga môi trường kiểu mới bậc nhất hiện nay.
lắp đặt trạm hạ thế điện, máy móc phát điện dự phòng công suất lớn phục vụ 100% cho toàn bộ trang thiết bị chung cư và của khách hàng khi có sự cố về điện xảy ra tránh tình trạng mất điện đột xuất.
với 2 hệ thống busway: 01 để hoạt động bình thường, 01 để dự phòng khi có sự cố nhằm hỗ trợ sự thông suốt về nguồn điện cho khách hàng làm việc tại tòa nhà.
hệ thống tủ tổng đài điện thoải cung cấp điện thoại bàn, internet,..cho toàn bộ chung cư với số lượng không hạn chế.
tòa nhà được ưu tiên đặt trạm phát sóng điện thoại di động, phủ sóng khắp chung cư bất cứ ở trên tầng cao nhất hoặc dưới tầng hầm sâu đều gọi/nhận liên lạc di động bình thường.
hệ thống chiếu sáng nhập khẩu 100% công nghệ châu âu đèn chiếu sáng chống cận cho người làm việc tại golden tower.
toàn bộ hệ thống điện sử dụng công nghệ và thiết bị chế biến tại châu âu ( đức, pháp,..)

Bình luận (0)


Đánh giá (1)

ĐÁNH GIÁ TRUNG BÌNH
5/5

(1 Nhận xét)
Bản vẽ rất tốt (1)
Bản vẽ tốt (0)
Bản vẽ rất hay (0)
Bản vẽ hay (0)
Bình thường (0)
Chia sẻ nhận xét về bản vẽ
 Viết nhận xét của bạn
CadViet Pro
Thời gian 11:45
7/1/2020
Bản vẽ rất tốt   
 Đã đăng bản vẽ này
Bản vẽ thiết tốt thích hợp để tham khảo
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN