MÃ BẢN VẼ
42487

Cửa sắt cổng cnc 2 cánh hoa văn đẹp

  (1 Nhận xét)     Viết đánh giá        0     0     117

Cửa cổng CNC hoa văn là một loại cửa cổng được gia công bằng máy CNC (Computer Numerical Control) để tạo ra các hoa văn và họa tiết phức tạp trên bề mặt cửa. Quá trình này cho phép tạo ra các hoa văn

Danh mục: Ngoại thất
Ngày đăng: 16/12/2023
File download: CUA CONG CNC 5.dxf
Dung lượng file: 1.85 MB
Phong cách: Hiện đại
Kích thước: ...
CÔNG CỤ THIẾT KẾ:
Autocad
Sketchup
3D Max
Revit
Khác...
CÁC HẠNG MỤC CỦA BẢN VẼ:
Kiến trúc
Kết cấu
Điện
Nước
PCCC
Phối cảnh
Dự toán
Tài liệu
Khác...

NGƯỜI ĐĂNG
(Hạng vàng)
Xem trang
bản vẽ nhà
Bản vẽ
6
bộ sưu tập bản vẽ nhà
Bộ sưu tập
0
đánh giá mẫu bản vẽ
Đánh giá (6)
5/5
ngày tham gia bản vẽ nhà đẹp
Ngày tham gia
15/12/2023

Mô tả chi tiết

cửa cổng cnc hoa văn là một loại cửa sắt cổng được gia công bằng máy móc cnc (computer numerical control) để tạo ra các hoa văn và mẫu họa tiết phức tạp trên bề mặt cửa. quá trình này cho phép tạo ra các hoa văn chi tiết, tinh tế và độc đáo, mang đến một vẻ đẹp nghệ thuật và sự hiện đại cho cửa sắt cổng.
 
hoa văn và mẫu họa tiết trên cửa sắt cổng cnc có thể được file cad theo nhiều lạ khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp. các hoa văn thường bao bản vẽ các yếu tố như hoa, lá, cây cỏ, đường cong, hình học và các yếu tố trừu tượng phật khác. những hoa văn này có thể được lập trình và cắt ra trên các bề mặt cửa sắt bằng máy móc cnc.
 
quá trình gia công cửa sắt cổng cnc hoa văn bắt đầu bằng việc tạo một hình mẫu hoặc file cad hoa văn trên phần mềm cad (computer-aided design). hình mẫu hoặc file cad được chuyển đổi thành mã g-code, ngôn ngữ lập trình mà máy móc cnc có thể hiểu.
 
mã g-code chứa các lệnh điều khiển máy móc cnc, như tốc độ cắt, vị trí và độ sâu cắt, loại dụng cụ cắt và các thao tác khác. khi mã g-code được tạo ra, nó được download vào máy móc cnc và máy móc bắt đầu tiến hành quá trình cắt hoa văn trên cửa sắt cổng.
 
máy cnc sử dụng các công cụ cắt như dao cắt, máy móc khoan hoặc máy móc mài để cắt và gia công các hoa văn trên bề mặt cửa. máy móc điều khiển các trục chuyển động theo các hướng x, y và z để di chuyển công cụ cắt một cách chính xác và đồng nhất theo hình mẫu hoặc file cad đã được lập trình.
 
quá trình cắt cnc hoa văn trên cửa sắt cổng tạo ra các hoa văn phức tạp, đầy đủ và độc đáo, tạo nên một mảng nghệ thuật trên bề mặt cửa. cửa sắt cổng cnc hoa văn thường được sử dụng trong các không gian có lạ cao cấp hoặc truyền thống, tạo ra một điểm nhấn và tạo phong cách cho kiến trúc và nội thất.

Bình luận (0)


Đánh giá (1)

ĐÁNH GIÁ TRUNG BÌNH
5/5

(1 Nhận xét)
Bản vẽ rất tốt (1)
Bản vẽ tốt (0)
Bản vẽ rất hay (0)
Bản vẽ hay (0)
Bình thường (0)
Chia sẻ nhận xét về bản vẽ
 Viết nhận xét của bạn
Huy Nguyen
Thời gian 15:47
17/12/2023
Bản vẽ rất tốt   
 Đã mua bản vẽ tại Banvenhadep.vn
Bản vẽ thiết tốt thích hợp để tham khảo
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN